แม่ด.ต.ไม่รู้ลูกติดคุก 4 ปี ถูกปรักปรำข่มขืนสาว 16




จากกรณีเมื่อวันที่ 26 ม.ค. 2550 นางอรวรรณ ได้เข้าแจ้งความว่า น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ลูกสาวของตนเองซึ่งถูกจับกุมและควบคุมตัวไว้ที่ สน.เพชรเกษม และถูก ด.ต.นุโลม แอ๊ดมา และ ด.ต.มงคล โททอง ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา ตำรวจทั้ง 2 นาย ถูกศาลฎีกาตัดสินคดีจำคุกคนละ 20 ปี ปรับคนละ 40,000 บาท ฐานกระทำชำเราหญิงอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง
ต่อมา ผู้เสียหายได้สารภาพว่าให้การปรักปรำสองนายตำรวจ ด.ต.ทั้งสองจึงเป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นางอรวรรณ จำเลย ซึ่งเป็นแม่ของ น.ส.เอ ในความผิดฐานแจ้งความเท็จ เพื่อที่จะกลั่นแกล้งให้ผู้อื่นได้รับโทษทางอาญาและเบิกความเท็จ ซึ่งศาลอาญารับฟ้องนั้น
ล่าสุด (12 เม.ย.) เฟซบุ๊ก นายจาตุรงค์ สุขเอียด ผู้สื่อข่าวช่อง 3 ได้โพสต์เฟซบุ๊ก เปิดเผยว่า คุณยายพันธุ์ แม่ของ ด.ต.นุโลม ถูกปิดบังความจริง ไม่ให้รู้ว่าลูกชายติดคุกมาก 4 ปี เนื่องจากลูกชายกลัวว่าแม่จะเสียใจ จึงไม่ให้ใครบอก และหากชนะคดีก็จะกลับไปหาแม่
"ผมเอาความลับดีๆ มาบอกครับ...ยายพันธุ์แม่ดาบนุโลม ถูกปิดบังความจริงว่าลูกติดคุกมา 4 ปี ดาบแอ๊ดกลัวแม่เสียใจ จึงไม่ยอมให้ใครบอกว่าติดคดีที่ถูกปรักปรำ คิดว่าความดีจะชนะได้กลับบ้านแน่ๆ
จนผมไปหา แกเสียใจมากร้องไห้ทุกวันเพราะเป็นลูกคนเล็ก ร้องเหมือนเด็กๆ เขาให้ผมไปยืนยันว่าเขายังไม่ตาย แต่ติดเวรเฝ้าม็อบ ยายถามว่าหนูเป็นเพื่อนนุโลมใช่ไหม ผมว่าครับ เพราะเวลาผมทำข่าว เขาปิดทีวีไม่ให้ยายรู้ว่าลูกอยู่ในคุก แล้วกำลังหาทางช่วยกันหลายๆ ฝ่าย.
ผมบอกว่าครับ ยายว่าหนูเป็นตำรวจใช่ไหม ผมบอกว่าไม่ใช่ครับผมรับจ้างถ่ายภาพงานแต่งงาน เพราะเอากล้องไปด้วย จึงบอกว่า ยายพูดกับผมเลยฝากอะไรก็ได้ผมจะไปเปิดให้เขาดูไง ยายจึงพูดว่า
"นุโลม กลับมาหาแม่นะแม่คิดถึง แล้วก็ปาดน้ำตา นุโลมมาหาแม่นะ แม่คอยหานุโลม เมื่อไรจะกลับมา บอกเจ้านายว่า ขอไปหาแม่นะ นุโลม"
...ความจริงคดีนี้ ศาลจำคุกด้วยเพราะเหตุว่าหากถูกปรักปรำทำไมไม่แจ้งความกลับด้วย จริงๆเขาแจ้งกลับทันที ที่สน.พหลโยธิน เมื่อมีหมายไป แต่ตำรวจสน.พหลตอนนั้น ไม่สืบคดีแจ้งเท็จที่ปรักปรำเขา ปล่อยมา 8 ปี จนข่าวดัง ก็มีสรุปว่าการแจ้งว่าตำรวจทั้ง 2 ข่มขืนนั้นแจ้งเท็จจริง
แต่อัยการเห็นแย้ง ทางตร.ก็ประชุมแล้วยืนตามตามตำรวจไป จึงเตรียมตั้งกรรมการสอบสวนตำรวจคนนั้นว่าทำไม ไม่สอบให้ไวเพื่อเอาผลให้เขาไปสู้ในศาลตอนนั้น หากทำตอนนั้นคดีที่ถูกกล่าวหาปรักปรำก็จะตกไปว่า ไม่มีน้ำหนักอย่างไร เพราะอะไร
แต่เมื่อมาจนไกล ก็ต้องไล่เอาอย่างน้อยคืนความบริสุทธิ์ให้กัน ตอนตายคาคุกก็ยังดี คิดถึงสงกรานต์คิดถึงคนแก่ อย่างยายพันธ์ด้วย รอเห็นหน้าลูกชายมา 9 ปีแล้ว"
ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊กจาตุรงค์ สุขเอียด

แม่ด.ต.ไม่รู้ลูกติดคุก 4 ปี ถูกปรักปรำข่มขืนสาว 16 แม่ด.ต.ไม่รู้ลูกติดคุก 4 ปี ถูกปรักปรำข่มขืนสาว 16 Reviewed by Unknown on 9:12 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.