สงกรานต์กำแพงเพชรดุเดือด! เปิดฉากยิงกันฟันแทง เจ็บระนาว




2 กลุ่มวัยรุ่นกำแพงเพชรคู่อริกัน เหิมปิดถนนสายหลักกลางเมืองยิงกันสนั่นเจ็บ 3 และมีเหตุฟันแทงเพิ่มเติม คนเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาล
เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (14 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดกำแพงเพชรรายงานว่า บรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์ในเทศบาลเมืองกำแพงเพชรเป็นไปด้วยความตึงเครียด หลังเกิดเหตุกลุ่มคู่อริเปิดฉากทำร้ายและยิงต่อสู้กันอย่างดุเดือด 2 เหตุการณ์ซ้อนในเวลาไล่เลี่ยกัน ทำให้ความสนุกสนานแทบจะหมดสิ้นไป
ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณใกล้กับวัดเสด็จ ถนนราชดำเนิน ใจกลางเทศบาลเมือง เมื่ออยู่ๆ ก็เกิดเสียงยิงปืนดังขึ้นเป็นระยะๆ ต่อเนื่องกว่า 20 นัด ทำให้ผู้คนที่กำลังเล่นน้ำสงกรานต์อยู่ ต้องหาที่หลบกำบังจากวิถีกระสุน พบวัยรุ่น 2 กลุ่มใหญ่กำลังเผชิญหน้ากัน
การต่อสู้กันระหว่างวัยรุ่น 2 กลุ่ม เผชิญหน้ากันกว่า 20 นาที ทั้งตะโกนด่าทอและขว้างปาขวดแก้วใส่กันบนท้องถนน ทำให้เศษขวดแก้วแตกเกลื่อนกระจาย  รถไม่สามารถสัญจรไปมาได้  ต้องปิดการจราจรส่งผลให้การจราจรติดขัดนานกว่า 2 ชั่วโมง ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นต่างแยกย้ายหลบหนีไป
จากการตรวจสอบพบว่ามีวัยรุ่นได้รับบาดเจ็บ 3 คน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าตามร่างกาย นำส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบ พบกระสุนปืนยิงถูกถังน้ำ 200 ลิตร ทำให้ถังน้ำทะลุ และพบหัวกระสุนปืนตกอยู่ จึงได้เก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเดินทางไปสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บโรงพยาบาล
เบื้องต้นทราบว่า วัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่มเป็นคู่อริกันที่ขัดแย้งกันมานาน และเป็นกลุ่มวัยรุ่นซึ่งเป็นที่เกรงขามของบรรดาวัยรุ่นในเมืองกำแพงเพชร ต่างมีลูกน้องและสมาชิกในกลุ่มเป็นจำนวนมาก ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวแล้วว่า ผู้ก่อเหตุทั้ง 2 กลุ่มนั้นเป็นใครบ้าง ซึ่งจะได้ติดตามมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังรายงานเพิ่มเติมอีกว่า ช่วงเย็นวันเดียวกันในเวลาไล่เลี่ยกัน บริเวณโรงพยาบาลกำแพงเพชร มีกลุ่มวัยรุ่นที่ออกมาเล่นสงกรานต์ ได้รับบาดเจ็บการการถูกของมีคมฟัน ส่งตัวมารักษาที่โรงพยาบาลกำแพงเพชร
ในเวลาต่อมา กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยกองพลทหารราบที่ 4 ส่วนแยก 1 พร้อมด้วยกำลังทหาร เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำกำลังเข้าไปตรวจค้นที่บ้านผู้ต้องสงสัย ที่คาดว่าเป็นมือปืนก่อเหตุในครั้งนี้ ภายในซอย 6 ถนนประชาหรรษา แต่ไม่พบผู้ต้องสงสัย คาดว่าผู้ก่อเหตุรายนี้จะหลบหนีไป
อย่างไรก็ตาม เหตุระทึกขวัญวันสงกรานต์ที่เมืองกำแพงเพชรครั้งนี้นั้น มีคลิปภาพเหตุการณ์ถูกนำไปแชร์ในโลกออนไลน์ กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก
สงกรานต์กำแพงเพชรดุเดือด! เปิดฉากยิงกันฟันแทง เจ็บระนาว สงกรานต์กำแพงเพชรดุเดือด! เปิดฉากยิงกันฟันแทง เจ็บระนาว Reviewed by Unknown on 12:18 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.