อีกกรณีที่เชียงใหม่ ตร.จับหนุ่มฝรั่ง "ไม่ใส่เสื้อ" เล่นน้ำสงกรานต์




ตำรวจเชียงใหม่เอาจริง จับกุมหนุ่มฝรั่ง เดินถอดเสื้อเล่นน้ำสงกรานต์ เข้าข่ายผิดกฎหมายมาตรา 388 พร้อมรณรงค์ให้เล่นน้ำอยู่ในขอบเขต
(13 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการเล่นน้ำเทศกาลสงกรานต์ที่ จ.เชียงใหม่ เป็นไปด้วยความคึกคัก ท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว โดยเฉพาะบริเวณรอบๆ คูเมืองเชียงใหม่ มีนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติออกมาร่วมเล่นสาดน้ำอย่างสนุกสนาน

ขณะที่เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา พ.ต.อ. ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ ผกก.กลุ่มงานจราจรตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ได้ทำการจับกุมชายหนุ่มช่าวต่างชาติคนหนึ่ง ที่ถอดเสื้อและสวมเพียงกางเกงขาสั้นเล่นสาดน้ำ พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหากระทำการอันควรขายหน้า ต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือย เปิดเผยร่างกาย หรือ กระทำการลามก ซึ่งการกระทำดังกล่าวเป็นความผิดลหุโทษ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ ปรับเป็นเงิน 100 บาท
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังฝากประชาสัมพันธ์ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ควรเล่นน้ำโดยคำนึงถึงประเพณีอันดีงาม และวัฒนธรรมที่มีความสง่างามของคนไทยที่มีมาแต่ช้านาน เพื่อช่วยกันรักษาให้ดำรงคงอยู่ยาวนานต่อไป
ขอบคุณเนื้อหาและภาพจาก ฝ่ายประชาสัมพันธ์ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่
อีกกรณีที่เชียงใหม่ ตร.จับหนุ่มฝรั่ง "ไม่ใส่เสื้อ" เล่นน้ำสงกรานต์ อีกกรณีที่เชียงใหม่ ตร.จับหนุ่มฝรั่ง "ไม่ใส่เสื้อ" เล่นน้ำสงกรานต์ Reviewed by Unknown on 1:39 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.