ฆ่าสาวเปลือยท่อนล่าง มัดมือเท้า ทิ้งขึ้นอืดทางขึ้นเขาวัง เพชรบุรี



ชาวบ้านเดินขึ้นเขาวัง ผงะ เจอศพหญิงท้วมเปลือยท่อนล่างขึ้นอืด ถูกมัดมือ-เท้า โร่แจ้งตำรวจเพชรบุรี ตรวจสอบ พบถูกหินทุบหัวกะโหลกแตก ในกระเป๋ามีตั๋วรถไฟ 2 ใบ คาด เป็นคนนอกพื้นที่ถูกลวงมาฆ่า
เมื่อเวลา 06.20 น. วันที่ 19 เม.ย. 59 ร.ต.อ.อัคคะเมศฐ์ สิงห์สังข์ รอง สว.สส.สภ.เมืองเพชรบุรี ได้รับแจ้งพบศพบริเวณหลังวิหาร วัดพระพุทธไสยาสน์ (วัดพระนอน) ต.คลองกระแชง อ.เมืองเพชรบุรี จึงรายงานให้ พ.ต.อ.พาณุพงษ์ ศรจิตติ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี ทราบ พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.พระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน ร่วมตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นเส้นทางขึ้นพระนครคีรี เขาวัง ซึ่งเป็นลักษณะทางเดินขึ้นเชิงเขาที่ไม่ได้เปิดใช้งาน ห่างจากด้านหลังวิหารประมาณ 200 เมตร พบศพหญิงสูงประมาณ 160 เซนติเมตร รูปร่างท้วม ผิวสีดำแดง อายุประมาณ 30-35 ปี สภาพเริ่มขึ้นอืด สภาพด้านล่างเปลือย ที่ข้อเท้ามีกางเกงผ้าขายาวสีดำมัดไว้ พลิกศพพบมือทั้ง 2 ข้างถูกมัดไพล่หลังด้วยเสื้อชั้นในสีน้ำเงินของผู้ตาย

แพทย์ชันสูตรพบบาดแผลถูกทุบด้วยของแข็งที่บริเวณศีรษะด้านหลังจนกะโหลกแตก ใกล้กันพบก้อนหินขนาดใหญ่เปื้อนเลือด รองเท้าแตะ 1 คู่ และกระเป๋าพลาสติกขนาดเล็กภายในมีตั๋วรถไฟขบวนปากช่อง-อยุธยา วันที่ 8 เม.ย. 59 และตั๋วรถไฟขบวนปากท่อ-นครปฐม วันที่ 17 เม.ย. 59 อีก 1 ใบ ตะกรุด 1 ดอก แป้ง และสิ่งของอื่นๆ แต่ไม่มีหลักฐานหรือบัตรประจำตัวแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 48 ชั่วโมง
จากการสอบถาม นางประเทือง เอมโอษฎ์ อายุ 50 ปี ชาวบ้านผู้พบศพ ทราบว่า ขณะเดินขึ้นไปบนเขาวัง เพื่อเก็บดอกลีลาวดีมาตากแห้งขาย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรู้สึกตกใจมากที่เห็นศพอยู่ริมทาง จึงวิ่งลงมาบอกเพื่อนที่ขายของอยู่ด้านล่าง ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า หญิงคนดังกล่าวอาจเป็นคนพื้นที่อื่น เดินทางโดยรถไฟมาที่ จ.เพชรบุรี และตีตั๋วกลับไว้ล่วงหน้าในวันที่ 17 เม.ย. แต่ถูกล่อลวงให้ขึ้นมาบนที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นที่มืดและเปลี่ยว ปกติไม่มีผู้สัญจร และถูกทำร้ายจนเสียชีวิต เบื้องต้น สภาพศพขึ้นอืดไม่สามารถระบุได้ว่าถูกลวงมาข่มขืนหรือไม่ ซึ่งจะได้ส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช หาสาเหตุการเสียชีวิต พร้อมติดตามหาญาติและสืบสวนหาผู้กระทำผิดต่อไป.
ฆ่าสาวเปลือยท่อนล่าง มัดมือเท้า ทิ้งขึ้นอืดทางขึ้นเขาวัง เพชรบุรี ฆ่าสาวเปลือยท่อนล่าง มัดมือเท้า ทิ้งขึ้นอืดทางขึ้นเขาวัง เพชรบุรี Reviewed by Unknown on 2:49 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.