เกาะสวาท หาดสวรรค์


แอร๊ย...ช่วงอากาศบ้านเรามันร้อนซะเหลือเกิน แต่!!! เดี๋ยวก่อนอาการที่ว่าร้อนๆ ยังไม่ฮอตเท่าเรื่องฉาวที่ เจ๊หว่าง...ออนไลน์ จะมาเม้าท์วันนี้เลยคร่า...ถ้าพร้อมแล้วละก็...เริ่มแฉเลยแล้วก็กันโนะ          

ยังคงเป็นชายหนุ่มในฝันของใครหลายๆ คน สำหรับ พระเอกมาดเซอร์ ที่ชอบบิดมอเตอร์ไซค์หายตัวแว้บไปอยู่ตามชายหาด แล้วอัพรูปทะเล ท้องฟ้าสวยงาม ลงในไอจี ให้คนมโนคิดตามไปว่า พระเอกมาดเซอร์คนนี้เป็นอาร์ตติสต์ตัวพ่อ รักธรรมชาติ ดูแล้วอบอุ่น น่าค้นหาเป็นที่สุด ใครที่กำลังคิดแบบนี้ ลบความคิดนั้นออกไปซะ บอกเลยว่าคุณกำลังคิดผิด เพราะพระเอกมาดเซอร์ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นตัวพ่อสายหื่น เซ็กซ์จัด ซาดิสม์ โดยเฉพาะการไปล่าสาวๆ ตามริมชายหาด โดยเฉพาะฝรั่งหุ่นดี นมโต พระเอกมาดเซอร์จะรีบเข้าไปตีสนิท สปีคอังกฤษ พอโอเคเซย์เยสกันได้แล้ว พระเอกมาดเซอร์ก็จะพาไปฟาดตามมุมอับ ใต้ต้นไม้ โขดหิน บางครั้งมีคนเห็นว่ากำลังซั่มๆ กันอยู่ พระเอกมาดเซอร์ก็ไม่สนใจ ยิ่งซั่มๆ โชว์แบบไม่อายใคร ส่วนฝรั่งสาวยิ่งแหกปากร้องดังเท่าไหร่ พระเอกมาดเซอร์ก็ยิ่งกระแทกจัดหนักทุกท่วงท่า ยิ่งช่วงดึกๆ มืดๆ ใครอยากดูหนังสด ก็แอบส่องตามริมชายหาดได้เลย เพราะพระเอกมาดเซอร์ชอบโลเคชั่นชายหาดเปียกๆ น้ำทะเลสีดำซัดมาโดนตัวเบาๆ พร้อมกับแสงจันทร์สลัวๆ ยิ่งชวนมีพลังทางเพศมากขึ้น

ล่าสุดพระเอกมาดเซอร์ก็จัดเต็ม จัดหนัก ด้วยการไปเปิดห้องโรงแรมติดริมทะเล แล้วนัดฝรั่งสาวๆ ไปร่วมปาร์ตี้เซ็กซ์สวิงกิ้งแบบ 3 วัน 2 คืน โดยที่ไม่ออกจากห้องไปไหน ยิ่งตกดึกๆ คนที่มาพักในโรงแรมนี้จะได้ยินเสียงร้องครวญครางของผู้หญิงดังลั่นไปทั้งโรงแรม จนพนักงานต้องเดินตามหาเสียงไปส่องดู คิดว่ามีใครกำลังจะตายหรือเปล่า แต่ภาพที่พนักงานเห็น เป็นภาพหาดูได้ยากของพระเอกมาดเซอร์ กับนางแบบฝรั่งอีก 4-5 คน กำลังแก้ผ้าแก้ผ่อน นอนโก้งโค้ง แหกแข้ง แหกขา สวิงกิ้งกันอยู่ในสระว่ายน้ำส่วนตัวในห้อง ทำเอาพนักงานถึงกับยืนอึ้ง ตัวแข็ง มโนภาพตามว่าตัวเองอยู่ในวงสวิงกิ้งนั้นด้วย พอถึงวันเช็กเอาท์ออก แม่บ้านที่ไปทำความสะอาดถึงกับช็อค เพราะถุงยางถูกทิ้งเกลื่อนกลาดอยู่ในห้องนับสิบๆ อัน พร้อมกับอุปกรณ์เสพยาอีกเพียบ แหม...ทั้งเซ็กซ์จัด ทั้งเสพจัดแบบนี้ ระวังจะช็อคตายคารูนะจ๊ะ          
เป็นยังไงล่ะค่ะ เรื่องฉาวๆ ของ พระเอกมาดเซอร์ คนนี้แซบไหมล่คะคุณ แต่เรื่องยังไม่หมดแค่นี้ เอาเป็นว่าวันศุกร์หน้าเจ๊จะกลับมามาอัพเดทต่อแล้วกันนะยูว์
เกาะสวาท หาดสวรรค์ เกาะสวาท หาดสวรรค์ Reviewed by Unknown on 5:08 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.