สาวคลิป "เบิร์น" อ้างเมาไม่รู้เรื่อง ชายต่างชาติไหว้ขอโทษคนไทย



ความคืบหน้ากรณีคลิปฉาวชายชาวต่างชาติ ทำอนาจารสาวบาร์เมืองพัทยา โดยไม่อายสายตานักท่องเที่ยว ล่าสุดเมื่อเวลา 18.30 น. วันเดียวกัน (16 เม.ย.) น.ส.เนตรนภา อายุ 20 ปี พนักงานร้านบาร์เบียร์ซึ่งเป็นหญิงสาวในคลิป พร้อมด้วย น.ส.อุทัยรัตน์ อายุ 35 ปี ผู้ดูแลร้าน เดินทางเข้าพบนายชาคร กัญจนวัตตะ นอภ.บางละมุง และ พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา เพื่อชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น
โดย น.ส.เนตรนภา ให้การอ้างว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (15 เม.ย.) ตนได้ออกมาเล่นสาดน้ำในวันสงกรานต์กับเพื่อนๆ สาวบาร์ที่ร้านซึ่งเป็นสถานที่ทำงาน ระหว่างที่ตนนั่งอยู่บนเคาท์เตอร์บาร์หน้าร้าน จู่ๆ มีลูกค้าชายชาวต่างชาติซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาสุรา ได้เดินเข้ามา แล้วจับตนนอนราบลงก่อนเอาใบหน้าเข้ามาซุกหว่างขา ตนจึงพยายามขัดขืนแต่ก็สู้แรงไม่ไหวเพราะมีอาการมึนเมา
กระทั่งมีเพื่อนพนักงานเห็นเหตุการณ์เลยรีบเข้ามาห้ามปรามและแยกออกจากกัน ตอนนั้นตนยอมรับว่าเมาจนจำอะไรไม่ได้ จนมาเห็นคลิปภาพตัวเองแชร์ออกไปในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก จึงเดินทางเข้าพบตำรวจและขอแจ้งความดำเนินคดีกับชายต่างชาติดังกล่าวให้ถึงที่สุด
ต่อมา ตำรวจสามารถควบคุมตัวชายต่างชาติที่ปรากฏในคลิปได้ที่ห้องพัก ซอยหลังสำนักสงฆ์หนองอ้อ ย่านพัทยากลาง สอบสวนทราบชื่อต่อมาคือ Mr.Ben Bartanyi อายุ 49 ปี สัญชาติอเมริกัน นักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ โดยนายเบน ยอมรับว่าได้ทำเรื่องบัดสีบัดเถลิงดังกล่าวจริงด้วยความมึนเมา และตนต้องกราบขอโทษคนไทยที่ทำให้เสื่อมเสีย โดยส่วนตัวขอยืนยันว่ารักเมืองไทย และพร้อมจะปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหากับนายเบน ว่า "กระทำอนาจารในที่สาธารณะ ต่อหน้าธารกำนัล" ส่วน น.ส.เนตรนภา ภายหลังพบว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการกระทำความผิดจึงปล่อยตัวไป

สาวคลิป "เบิร์น" อ้างเมาไม่รู้เรื่อง ชายต่างชาติไหว้ขอโทษคนไทย สาวคลิป "เบิร์น" อ้างเมาไม่รู้เรื่อง ชายต่างชาติไหว้ขอโทษคนไทย Reviewed by Unknown on 8:47 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.