โซเชียลรุมจวก! กระเป๋ารถเมล์ใจดำ คนพิการล้มไม่ช่วย-ด่าซ้ำ



(21 เม.ย.) การบริการของรถเมล์ไทยกลายเป็นประเด็นร้อนอีกครั้ง หลังเฟซบุ๊ก Puttaraksa Bumbimแชร์เรื่องราวน่าหดหู่ใจที่เกิดขึ้นเมื่อ 20 เม.ย.ที่ผ่านมา เกี่ยวกับความไร้น้ำใจของพนักงานเก็บค่าโดยสาร หรือ กระเป๋ารถเมล์ สาย 81 อ้อมน้อย
โดยเรื่องราวมีอยู่ว่า ลุงขาพิการรายหนึ่งที่เดินไม่ค่อยถนัดเพราะน่าจะใส่ขาเทียมกำลังขึ้นรถเมล์ แต่คนขับไม่ได้มอง จึงออกรถทันที ทำให้คุณลุงล้มลงไปบนพื้นถนน คนที่อยู่ตรงป้ายรถเมล์ก็วิ่งมาช่วยลุง รถเมล์จึงจอดเพราะเสียงคนโวยวาย ส่วนกระเป๋ารถเมล์หญิงร่างใหญ่ที่อยู่บนรถ นอกจากยืนเฉยๆ ไม่ช่วยเหลือ แล้วยังเร่งให้คนข้างล่างส่งตัวลุงขึ้นมาบนรถ พร้อมทำสีหน้าหงุดหงิดแล้วบ่นใส่คุณลุง สร้างความหดหู่ให้กับผู้โดยสารที่อยู่ในเหตุการณ์อย่างมาก
ทั้งนี้ ชาวเน็ตที่ได้อ่านต่างไม่พอใจและเข้ามาคอมเม้นท์ต่อว่าทั้งคนขับและกระเป๋ารถเมล์ บางรายระบุว่าเคยนั่งรถเมล์สายนี้และเคยเจอพฤติกรรมแย่ๆของกระเป๋ารถเมล์รายนี้มาแล้ว จึงอยากหน่วยงานต้นสังกัดจัดการเพื่อภาพลักษณ์และมาตรฐานการบริการที่ดีขึ้นของ โดยเรื่องนี้ถูกแชร์ออกไปในเฟซบุ๊กกว่า 4 หมื่นครั้ง

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

เศร้า.. พ.ต.ต. โดนวัยรุ่นรุมทำร้ายวันสงกรานต์เสียชีวิตแล้ว

โซเชียลรุมจวก! กระเป๋ารถเมล์ใจดำ คนพิการล้มไม่ช่วย-ด่าซ้ำ โซเชียลรุมจวก! กระเป๋ารถเมล์ใจดำ คนพิการล้มไม่ช่วย-ด่าซ้ำ Reviewed by Unknown on 2:56 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.