วิธีตั้งค่า Facebook ให้แจ้งเตือน เมื่อมีคนแอบใช้งาน



                                        ภาพจาก nevodka / Shutterstock.com
แนะนำวิธีตั้งค่า Facebook ให้แจ้งเตือน เมื่อมีคนแอบใช้งาน (Login) บัญชีของเราจากอุปกรณ์อื่น ๆ ทั้ง Android, iOS และ PC พร้อมภาพประกอบ 

          สอนการใช้งานมือถือวันนี้ น่าจะเป็นประโยชน์กับผู้ใช้ Facebook ทุกคน เนื่องจากเป็นวิธีที่ช่วยให้ผู้ใช้งานดังกล่าวไม่ต้องวิตกกังวลอีกต่อไปว่าจะถูกแฮก หรือถูกแอบใช้งานโดยไม่รู้ตัว ด้วยวิธีตั้งค่า Facebook ให้แจ้งเตือน เมื่อมีคนแอบใช้งาน (Login) บัญชีของเราจากอุปกรณ์อื่น ๆ โดยไม่รู้ตัว ทั้ง Android, iOS และ PC
วิธีตั้งค่าแจ้งเตือน Facebook สำหรับ Android

1. เปิดแอพฯ Facebook เลือกเมนูด้านขวา ตามภาพประกอบ
​2. ไปที่ตั้งค่าบัญชีผู้ใช้

3. ในหน้าตั้งค่าเลือกความปลอดภัย

​4. จากนั้นในหน้าตั้งค่าความปลอดภัยเลือกเตือนการเข้าสู้ระบบ

5. ที่หน้าเตือนการเข้าสู้ระบบที่ท้ายคำสั่งการแจ้งเตือนและอีเมลให้เลือกเป็นเปิดทั้งสองคำสั่ง ตามภาพประกอบ เพียงเท่านี้ คุณก็สามารถตั้งค่า Facebook ให้แจ้งเตือน เมื่อมีคนแอบใช้งาน (Login) บัญชีของเราจากอุปกรณ์อื่น ๆ ได้แล้ว

วิธีตั้งค่าแจ้งเตือน Facebook สำหรับ iOS 
1. เปิดแอพฯ Facebook เลือกเพิ่มเติมขวาล่าง ตามภาพประกอบ

2. เลือกการตั้งค่า

3. จากนั้น เลือกการตั้งค่าบัญชีผู้ใช้

4. ในหน้าการตั้งค่าเลือกความปลอดภัย

5. ที่หน้าการตั้งค่าความปลอดภัยเลือกเตือนเข้าสู่ระบบ ตามภาพประกอบ

6. ที่ท้ายคำสั่งการแจ้งเตือน และอีเมลให้เลือกเป็นเปิดทั้งสองคำสั่ง เพียงเท่านี้ คุณก็สามารถตั้งค่า Facebook ให้แจ้งเตือน เมื่อมีคนแอบใช้งาน (Login) บัญชีของเราจากอุปกรณ์อื่น ๆ ได้แล้ว

วิธีตั้งค่าแจ้งเตือน Facebook สำหรับ PC

1. เข้า Facebook เลือกเมนูตั้งค่า (ไอคอนกุญแจ) ขวาบน ตามภาพประกอบ

2. เลือกการตั้งค่า

3. จากนั้น เลือกความปลอดภัย

4. ในหน้าการตั้งค่าความปลอดภัยเลือกเตือนเข้าสู่ระบบ 

5. ที่คำสั่งการแจ้งเตือนและอีเมลให้เลือกตามภาพประกอบ และยืนยันรหัสใช้งาน Facebook ของคุณอีกครั้ง เพียงเท่านี้ คุณก็สามารถตั้งค่า Facebook ให้แจ้งเตือน เมื่อมีคนแอบใช้งาน (Login) บัญชีของเราจากอุปกรณ์อื่น ๆ ได้แล้ว


ทั้งนี้ หลังจากตั้งค่า Facebook ให้แจ้งเตือนแล้ว เมื่อมีคนแอบใช้งาน หรือ Login บัญชีของคุณ ควรรีบเปลี่ยนรหัสผ่าน Facebook ใหม่ทันที เพื่อป้องกันการถูกแฮก หรือล้วงลับข้อมูลต่าง ๆ ของคุณโดยไม่รู้ตัว
วิธีตั้งค่า Facebook ให้แจ้งเตือน เมื่อมีคนแอบใช้งาน วิธีตั้งค่า Facebook ให้แจ้งเตือน เมื่อมีคนแอบใช้งาน Reviewed by Unknown on 7:57 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.