คลิปฉาวฝรั่ง "เบิร์น" สาวไทยโจ๋งครึ้ม ตร.บอกรู้แล้วว่าเป็นใคร




คลิปภาพอื้อฉาวจากพัทยา ช่วงวันสงกรานต์ที่ผ่านมา พบเห็นชายต่างชาติทำอนาจารหญิงไทยไม่แคร์สายตาประชาชน จนพนักงานต้องไล่ ล่าสุดตำรวจบอกรู้ตัวแล้วว่าเป็นใคร
(16 เม.ย.) จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์สนั่น คลิปชาวต่างชาติกำลังทำอนาจารอยู่กับหญิงไทยที่สวมชุดบิกินีโดยในเพจเฟซบุ๊ก “เจ้าพ่อคลิปเด็ด” ระบุชื่อ “เบิร์นกันสดๆ” ได้แชร์สนั่นโดยมีผู้เข้าชมคลิป กว่า 30,000 ครั้ง มีการแชร์ไปกว่า 400 ครั้ง  โดยมีผู้เข้าแสดงความคิดเห็นกว่า 600 ความคิดเห็น
โดยในคลิปดังกล่าว เผยให้เห็นที่เกิดเหตุเป็นบาร์เบียร์แห่งหนึ่ง ไม่ได้ระบุว่าที่ไหน แต่เป็นช่วงเทศกาลสงกรานต์ มีสาวบาร์เบียร์สวมชุดบิกีนี่กำลังนั่งอยู่บนโต๊ะที่มีรั้วสแตนเลตล้อม อยู่ๆ ก็มีชายชาวต่างชาติสวมเสื้อสีขาวเดินเข้ามา ก่อนจับหญิงสาวคนดังกล่าวและเอาไปหน้าซุกบริเวณหว่างจา ไม่แคร์สายตาประชาชนชาวบ้านแถวนั้น

กระทั่งมีพนักงานร้านบาร์เบียร์ดังกล่าว เดินเข้ามาห้ามปรามการกระทำดังกล่าว พร้อมมีชาวบ้านฉีดน้ำใส่ทั้ง 2 คน  ภาพดังกล่าวสร้างความเสียหายให้กับภาพพจน์และภาพลักษณ์การท่องเที่ยว รวมถึงประเพณีสงกรานต์ของชาวไทยเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา ว่าได้ทราบและเห็นคลิปดังกล่าวหรือไม่ ทาง ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้เปิดเผยว่า ได้เห็นคลิปแล้วและได้สั่งการให้จ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบแล้ว เบื้องต้นทราบแล้วว่าเกิดขึ้นที่ไหน และรู้ตัวผู้กระทำทั้งหญิงไทยและชายขาวต่างชาติ อยู่ในระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายที่ สภ.เมืองพัทยา 
คลิปฉาวฝรั่ง "เบิร์น" สาวไทยโจ๋งครึ้ม ตร.บอกรู้แล้วว่าเป็นใคร คลิปฉาวฝรั่ง "เบิร์น" สาวไทยโจ๋งครึ้ม ตร.บอกรู้แล้วว่าเป็นใคร Reviewed by Unknown on 6:49 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.