สุดเศร้า พิธีเผาศพพลทหารถูกซ้อมตาย พ่อแม่อโหสิกรรมแล้ว



พิธีเผาศพ พลทหารทรงธรรม ถูกซ้อมเสียชีวิต ญาติร่ำไห้ระงมทั่ววัด พ่อแม่เผยอโหสิกรรมผู้กระทำแล้ว ขอให้ลูกสู่ภพภูมิที่ดี
(9 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้รายงานบรรยากาศที่ วัดคงคาวดี หรือ วัดเสาเภา อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช พ.อ.อุทิศ อนันตนานนท์ ผบ.ร.152 เป็นประธานในพิธีเผาศพ พลทหารทรงธรรม อายุ 23 ปี ทหารสังกัดร้อย ร.152 ค่ายพยัคฆ์ อ.บันนังสตา จ.ยะลา ที่เสียชีวิตจากการถูกลงโทษเมื่อวันที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา
โดยบรรยากาศภายในวัดเป็นไปอย่างโศกเศร้า พ่อแม่และญาติพี่น้องรวมถึงชาวบ้านและบรรดาพลทหารจากค่ายพยัคฆ์มาร่วมพิธีจำนวนมาก โดยได้มีการตั้งกองทหารเกียรติยศเพื่อเป็นการไว้อาลัยแก่ผู้เสียชีวิตอย่างสมเกียรติ หลังจากได้มีพิธีทอดผ้าบังสุกุลและวางดอกไม้จันทน์หน้าหีบศพ ทาง พ.อ.อุทิศ ประธานในพิธีได้มอบเงินช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิตจำนวนหนึ่งจำนวนหนึ่ง
นางจิตรา มารดาของพลทหารทผู้เสียชีวิตระบุว่า ตอนนี้ได้อโหสิกรรมให้กับผู้ที่กระทำกับลูกชายแล้ว เพื่อให้บุญกุศลได้ส่งไปถึงลูกชาย เพื่อไปสู่ภพภูมิที่ดี วันนี้ได้เผาศพลูกและขอให้ทุกอย่างเลิกแล้วต่อกัน หลังจากที่เมื่อวาน พ่อแม่และครอบครัวของผู้กระทำผิดได้มาขอขมาก็ถือว่าพอใจแล้ว
นอกจากนี้ ยังอยากจะวิงวอนและเรียกร้องว่า ขอให้กรณีของลูกชายตนเป็นรายสุดท้าย เพราะไม่เช่นนั้นคงไม่มีใครกล้าจะเป็นทหาร ส่วนเรื่องคดีความขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการอย่างตรงไปตรงมา เพื่อให้ความเป็นธรรมต่อลูกชายที่ถูกกระทำด้วย นางจิตรา กล่าวทั้งน้ำตา


สุดเศร้า พิธีเผาศพพลทหารถูกซ้อมตาย พ่อแม่อโหสิกรรมแล้ว สุดเศร้า พิธีเผาศพพลทหารถูกซ้อมตาย พ่อแม่อโหสิกรรมแล้ว Reviewed by Unknown on 7:00 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.