"ลอยด์" หมาชิบะถูกตัดขา หยุดหายใจ แต่กลับฟื้นขึ้นมาสู้ต่อ




"ลอยด์" หมาชิบะถูกตัดขา หยุดหายใจ แต่กลับฟื้นขึ้นมาสู้ต่อ เจ้าของยังขอรับบริจาคเกล็ดเลือด พบหมาไซบีเรียนข้างบ้านถูกฆ่าตายอีกตัว
(19 เม.ย.) จากกรณีข่าว "ลอยด์" สุนัขพันธุ์ชิบะอินุ อายุ 7 ปี ถูกทำร้ายสภาพขาหน้าข้างซ้ายขาด ใบหูและตามลำตัวมีบาดแผลได้รับบาดเจ็บ อาการสาหัส เมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา จำเป็นต้องขอรับบริจาคเกล็ดเลือด เนื่องจากอยู่ในภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น
ล่าสุดเฟซบุ๊กคุณ Pook Sukonta Berthebaud ได้รายงานความคืบหน้าล่าสุดของอาการ "ลอยด์" สุนัขที่ได้รับบาดเจ็บ เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ระบุว่า "เมื่อสักครู่ ลอยด์ กรีดร้องโหยหวน เหมือนเจ็บปวดมากๆ ก่อนจะหยุดหายใจไป แต่เมื่อหมอเข้ามาตรวจดูก็พบว่า ลอยด์ ฟื้นกลับขึ้นมาอีกครั้ง ลอยด์ยังไม่ยอมแพ้ แม้ว่าตอนนี้มีภาวะหยุดหายใจและค่าไตต่ำ หมอเพิ่งนำเกล็ดเลือดมาช่วย"
ทั้งนี้ เจ้าของสุนัข "ลอยด์" ยังขอบคุณผู้ใจบุญที่พาสุนัขนำมาบริจาคเกล็ดเลือดช่วย เพื่อเพิ่มเติมและสำรองเอาไว้ โดยยังสามารถบริจาคได้ถึงเวลา 19.00 น. อีกทั้งเกล็ดเลือดที่บริจาคนี้ยังสามารถนำไปช่วยเหลือสุนัขตัวอื่นๆ ได้อีก
นอกจากนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนดังกล่าว ยังได้อัพเดทข่าวล่าสุดอีกว่า สุนัขพันธุ์ไซบีเรียนที่อยู่ข้างบ้านของ "ลอยด์ พบว่าเสียชีวิต ยังไม่ทราบว่าเกิดขึ้นจากสาเหตุใด หรือจะเป็นเหตุฆ่าสุนัขหรือไม่ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตำรวจเหตุที่เกิดขึ้นอยู่
"ลอยด์" หมาชิบะถูกตัดขา หยุดหายใจ แต่กลับฟื้นขึ้นมาสู้ต่อ "ลอยด์" หมาชิบะถูกตัดขา หยุดหายใจ แต่กลับฟื้นขึ้นมาสู้ต่อ Reviewed by Unknown on 12:05 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.