ชาวเน็ตอึ้ง! หนุ่มหลับในคอพับ ขี่ จยย.เซไปเซมากลางเมือง



หนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์ เกิดอาการหลับใน ขับรถเซไปเซมา เป็นที่น่าหวาดเสียวของคนใช้รถใช้ถนนสุดท้ายก็เกิดอุบัติเหตุจนได้
(19 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจคลิปวิดีโอหนึ่งที่เผยให้เห็นพฤติกรรมของชายหนุ่มคนหนึ่ง ขณะกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ไปบนถนนสายหนึ่งในเขตชุมชน แต่ดูเหมือนว่าเขามีอาการง่วงซึมและคล้ายกับหลับในไปตลอดทาง
ตามรายงานระบุว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กคุณ วงศ์วรรณ ประทุมทอง ได้แชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เผยให้เห็นชายคนหนึ่ง กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ไปตามท้องถนน ลักษณะส่ายไปส่ายมา ฝั่งซ้ายฝั่งขวาอย่างน่าหวาดเสียว โดยที่ชายคนดังกล่าวอยู่ในสภาพหักพับ คล้ายกับง่วงซึมและมีอาการหลับในอยู่
ภาพจากคลิปวิดีโอความยาวประมาณนาทีเศษ พบเห็นชายคนดังกล่าวขับปาดไปมา ลักษณะเกือบพุ่งชนรถที่ขับสวนมาและรถที่ขับตามมาอยู่หลายครั้ง จนกระทั่งช่วงท้ายคลิป รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้ขับเฉี่ยวชนกับหญิงเดินอยู่ริมถนนคนหนึ่ง เป็นเหตุทำให้รถเสียหลักล้มและ ส่วนหญิงเคราะห์ก็ได้รับบาดเจ็บ ผู้คนที่เห็นเหตุการณ์ต่างวิ่งเข้ามาช่วยเหลือ
อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ผู้คนต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นไปต่างๆ นานา บางคนก็เชื่อว่าชายคนดังกล่าวน่าจะมีอาการหลับในหรือมึนเมา แต่บางคนก็เชื่อว่าชายคนดังกล่าวอาจจะแค่แกล้งขับขี่แบบป่วนๆ ผู้อื่นก็เป็นไปได้ ทั้งนี้ไม่มีข้อมูลว่า ชายที่ขับขี่รถจักรยานยนต์กับหญิงผู้เคราะห์ที่ถูกเฉี่ยวชนได้รับบาดเจ็บมากน้อยแค่ไหน แต่เหตุการณ์เชื่อว่าจะเกิดขึ้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
ชาวเน็ตอึ้ง! หนุ่มหลับในคอพับ ขี่ จยย.เซไปเซมากลางเมือง ชาวเน็ตอึ้ง! หนุ่มหลับในคอพับ ขี่ จยย.เซไปเซมากลางเมือง Reviewed by Unknown on 11:22 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.