รถติด-ฤทธิ์แดด หนุ่มใหญ่นั่งท้ายกระบะ หมดสติช็อกตาย




หนุ่มใหญ่นั่งท้ายกระบะกลับไปทำงาน หลังเทศกาลสงกรานต์จบลง พบหยุดหายใจ พยายามขับรถหาจุดบริการ แต่เจอสภาพจราจรติดขัด ยื้อชีวิตเอาไว้ได้ไม่ทัน
เมื่อวานนี้ (15 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ศูนย์กู้ชีพ 1669 โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ได้รับการร้องขอความช่วยเหลือจากประชาชนที่กำลังเดินทางในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ระบุว่ามีผู้ป่วยหมดสติอยู่บนรถกระบะ อีซูซุ สีขาว อาการสาหัส  เหตุเกิดบริเวณจุดบริการประชาชน หน้าศาลปกครองนครราชสีมา ถนนบายพาสจอหอ–สามแยกปักธงชัย
หลังรับแจ้งจึงรีบประสานแพทย์ทหาร โรงพยาบาลค่ายสุรนารี ซึ่งกำลังออกปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่จุดบริการประชาชนดังกล่าว ให้เข้าทำการช่วยเหลือ เบื้องต้นพบผู้ป่วยเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายพงศ์ศักดิ อายุ 47 ปี สภาพนอนหมดสติอยู่บนกระบะท้ายรถกระบะ
เจ้าหน้าที่พยายามช่วยชีวิตด้วยการปั๊มหัวใจนานกว่า 10 นาที แต่ไม่เป็นผล จนกระทั่งแพทย์โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เดินทางมาตรวจสอบอีกครั้ง พบว่าผู้ป่วยเสียชีวิตมานานเป็นชั่วโมงแล้ว
จากการสอบถาม ลุงของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนพร้อมครอบครัว ได้เดินทางกลับมาจากไปเยี่ยมญาติพี่น้องช่วงเทศกาลสงกรานต์จาก จ.อุบลราชธานี และกำลังจะกลับไปทำงานที่ จ.นครศรีธรรมราช ขณะขับรถกระบะมาถึงเขต อ.โนนแดง จ.นครราชสีมา ได้จอดแวะพักรถในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง นายพงศ์ศักดิ์ เดินลื่นล้ม ศีรษะกระแทกพื้นอย่างแรง 
ในตอนแรก นายพงศ์ศักดิ์ บอกเพียงว่าไม่เป็นอะไรมาก มีอาการมึนเวียนศีรษะเท่านั้น หลังจากนั้น ตนก็ขับรถมาตามปกติ เมื่อเข้าเขต ต.จอหอ อ.เมืองนครราชสีมา ญาติที่นั่งอยู่ด้านท้ายกระบะได้ตะโกนบอกว่า นายพงศ์ศักดิ์ หยุดหายใจ ตนพยายามรีบขับรถมาหาเจ้าหน้าที่ที่ตั้งจุดบริการประชาชน
แต่เนื่องจากสภาพการจราจรที่ติดขัดอย่างหนัก ทำให้ใช้เวลานานกว่า 30 นาที จึงจะมาถึงจุดบริการประชาชน ประกอบกับสภาพอากาศที่ร้อนจัดกว่า 42 องศาเซลเซียส ส่งผลให้ นายพงศ์ศักดิ์ เกิดอาการช็อคหมดสติและเสียชีวิตก่อนจะมาถึงจุดบริการประชาชน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานก่อนมอบศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป
รถติด-ฤทธิ์แดด หนุ่มใหญ่นั่งท้ายกระบะ หมดสติช็อกตาย รถติด-ฤทธิ์แดด หนุ่มใหญ่นั่งท้ายกระบะ หมดสติช็อกตาย Reviewed by Unknown on 7:30 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.