เศรษฐินีชื่อดังแจกเงินผู้สูงอายุ 6พันคน กว่า2ล้านบาท




วันที่ 16 เม.ย. ที่ลานจอดรถหน้าโรงแรมทวินโลตัส อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช นายศิริพัฒ พัฒกุล รองผวจ. นครศรีธรรมราช เป็นประธานมอบเงินผู้สูงอายุประจำปี 2559 โดยมีนางสุนันทา ลีเลิศพันธ์ ประธานกรรมการบริษัท ดอกบัวคู่ จำกัด และประธานกรรมการบริษัทโรงแรมทวินโลตัส นายจักรพรรดิ ลีเลิศพันธ์ กรรมการผู้จัดการโรงแรม พร้อมครอบครัว จัดกิจกรรมมอบเงินแก่ผู้สูงอายุที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่อ.ปากพนัง รวมประมาณ 6,000 คน คนละ 300 บาท เป็นเงิน 1,800,000 บาท พร้อมอาหารและผลิตภัณฑ์ดอกบัวคู่มูลค่า 2,000,000 บาท โดยผู้สูงอายุมาเป็นหมู่คณะต่างมีรอยยิ้มที่มีความสุข
งานมอบเงินผู้สูงอายุเป็นกิจกรรมที่บริษัทดอกบัวคู่และโรงแรมทวินโลตัส จัดขึ้นทุกปีในช่วงเทศกาลสงกรานต์ สืบเนื่องมาจากนายบุญกิจ ลีเลิศพันธ์ อดีตเจ้าของโรงแรมที่เสียชีวิตไปแล้ว เดิมนั้นเป็นชาวอำเภอปากพนัง ได้ออกจากบ้านไปทำธุรกิจผลิตภัณฑ์ดอกบัวคู่จนประสบความสำเร็จ จึงมีความคิดที่จะคืนกำไรกลับสู่บ้านเกิด ก่อนจัดงานมอบเงินผู้สูงอายุในช่วงเทศกาลสงกรานต์ทุกปี หลังนายบุญกิจเสียชีวิต นางสุนันทา ภรรยาและนายจักรพรรดิ์ บุตรชาย ได้สืบทอดจัดงานมอบเงินผู้สูงอายุติดต่อกันมาจนถึงปัจจุบันเป็นปีที่ 21

นางสุนันทา กล่าวว่า จัดกิจกรรมดังกล่าวนี้ เพื่อสานต่อเจตนารมณ์ของสามีคือนายบุญกิจ ที่ให้ความสำคัญกับบ้านเกิดตลอดมา ตั้งใจว่าจะไม่ทอดทิ้งผู้สูงอายุเพราะเป็นผู้มีพระคุณของลูกหลาน เงินและสิ่งของที่มอบให้ แม้เป็นเงินเพียงสิ่งเล็กน้อย หวังว่าจะเป็นกำลังใจแก่ผู้สูงอายุให้ดำเนินชีวิตต่อไป
ที่มา ข่าวสดออนไลน์
เศรษฐินีชื่อดังแจกเงินผู้สูงอายุ 6พันคน กว่า2ล้านบาท เศรษฐินีชื่อดังแจกเงินผู้สูงอายุ 6พันคน กว่า2ล้านบาท Reviewed by Unknown on 12:23 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.