น้ำใจช่วย แดง จิตกร ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย ยอดเงินทะลุหลักล้าน



ยอดเงินทะลุหลักล้านน้ำใจส่งช่วยเหลือ  หมอลำชื่อดัง หลังป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย  
หลังจากที่โลกออนไลน์ได้นำเสนอเรื่องราวอาการป่วยของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "แดง จิตกร" ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้าย จนทำให้รูปร่างหน้าตาซูบผอม แทบไม่เหลือเค้าโครงเดิมตอนเป็นนักร้องที่ประสบความสำเร็จ ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวแฟนเพลงได้ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก 
โดยในเฟซบุ๊กคุณ สัญญาลักษณ์ ดอนศรี ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอของ "แดง จิตกร" ในสภาพซูบผอม ป่วยเป็นโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ทำให้ที่คอข้างขวามีอาการบวมอย่างเห็นได้ชัด พร้อมกับข้อความวอนช่วยเหลือนักร้อง เพราะอาการป่วยส่งผลกระทบต่ออาชีพ ไม่สามารถร้องเพลงหาเลี้ยงชีพได้เหมือนเดิมอีกแล้ว
ซึ่งเมื่อเรื่องของ แดง จิตกร ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ล่าสุด คุณสัญญาลักษณ์ ดอนศรี ได้โพสต์ขอบคุณน้ำใจคนไทยน้ำใจจากแฟนเพลงที่ได้หลั่งไหลช่วยเหลือ ซึ่งยอดตัวเลขทะลุเป็นเงินจำนวนกว่าล้านบาท โดยข้อความระบุว่า "ยอดเงินโอนบริจาคช่วยเหลือแดงจิตกร วันที่ 11 เมษายน 2559 ณ เวลา 13.00 น. จำนวนทั้งสิ้น 1,045,800 บาท (หนึ่งล้านสี่หมื่นห้าพันแปดร้อยบาทถ้วน) ท่านที่อยากช่วยเหลือโอนได้หมายเลขบัญชี รบกวนแจ้งบัญชีใหม่ 2973033760 ธ.กรุงเทพ สาขาบุรีรัมย์ ออมทรัพย์ นายสมจิต เกตุภูเขียว(แดง จิตกร) บัญชีใหม่
แดง จิตกรและครอบครัวซาบซึ้งและกราบขอบพระคุณในความเมตตาจากพี่น้องชาวไทยที่ไม่ทอดทิ้งกันยามยาก
น้ำใจคนไทยไม่แล้งเหือดเลยจริงๆ  เป็นกำลังใจให้ พี่แดง จิตกร แข็งแรงทั้งกายและใจเพื่อต่อสู้กับอาการป่วยนะคะ 
เครดิตข้อมูลจาก เฟซบุ๊กคุณ สัญญาลักษณ์ ดอนศรี





"แดง จิตกร" ป่วยโรคมะเร็ง ซูบผอมแทบจำไม่ได้ วอนช่วยเหลือ
"แดง จิตกร" ป่วยโรคมะเร็ง ซูบผอมแทบจำไม่ได้ วอนช่วยเหลือ
Posted by Sabay News on Saturday, April 9, 2016
น้ำใจช่วย แดง จิตกร ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย ยอดเงินทะลุหลักล้าน น้ำใจช่วย แดง จิตกร ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย ยอดเงินทะลุหลักล้าน Reviewed by Unknown on 8:26 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.