รวบแล้ว เจ้าของร้านข้าวมันไก่เลือดเย็น มือฆ่า เจ้าขาว อ้างแค้นกัดลูกชาย





          เจ้าของร้านข้าวมันไก่สุดโหด ใช้ท่อนเหล็กและมีดแล่ไก่กระหน่ำตี-แทงสุนัขจรจัดชื่อ เจ้าขาว ถูกควบคุมตัวเรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวอ้าง แค้นมากัดลูกชาย ที่ฆ่าเพราะไม่อยากให้ทรมาน เลยแทงให้จบ ๆ ไป
          จากกรณีคลิปสุดสลด เจ้าของร้านข้าวมันไก่ ฆ่า เจ้าขาว หมาเร่ร่อนทั้งที่ถูกล่าม ด้วยการใช้เหล็กตี ก่อนแทงด้วยมีดแล่ไก่นับสิบแผล จนมันตาย แถมจะพูดว่า ให้มันจบ ๆ ไป จนกลายเป็นประเด็นเดือดในโลกออนไลน์ ตามที่รายงานมาแล้วนั้น (อ่านข่าว : คนใจเหี้ยม ฆ่าหมาทั้งที่ถูกล่าม ใช้เหล็กตี-แทงด้วยมีดแล่ไก่ไม่ยั้ง จนมันตาย)

           ล่าสุด วันที่ 15 เมษายน 2559 ช่วงเวลาประมาณ 10.25 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. หัวหมาก กรุงเทพมหานคร ได้ควบคุมตัวเจ้าของร้านมือฆ่าสุนัขรายดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว

           เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาทารุณกรรมสัตว์โดยไม่มีเหตุผล และพกพาอาวุธมีดในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร โดยในเวลาต่อมา มีคนรับแจ้งเป็นเจ้าของสุนัข เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพิจารณาดำเนินคดีเพิ่มข้อหา ทำให้เสียทรัพย์




           ส่วนคำสารภาพจากพ่อค้าข้าวมันไก่ ถึงสาเหตุที่ฆ่าเจ้าขาว ระบุว่า สุนัขเข้ามากัดลูกของตนก่อนจึงตีลงโทษ เพราะเห็นว่าเป็นสุนัขไม่มีเจ้าของ แต่เมื่อตีไปได้สักพักรู้สึกเวทนา และกลัวว่ามันอาจจะทรมาน จึงจัดการแทงให้สิ้นใจตายในที่สุด

           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะส่งฟ้องศาลแขวงพระนครเหนือเป็นลำดับต่อไป แต่จะปล่อยตัวผู้ต้องหาก่อนชั่วคราวระหว่างศาลพิจารณาคดี 

           อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนต่อ ว่าสุนัขดังกล่าวมีใครรับเป็นเจ้าของหรือไม่ ซึ่งถ้ามีก็จะเตรียมแจ้งข้อหาทำให้เสียทรัพย์ และหากผู้ต้องหาจะแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าของสุนัขทางเจ้าหน้าที่ก็จะเรียก มาสอบปากคำ พร้อมกับแจ้งข้อหาปล่อยปละละเลยสัตว์ดุ หรือสัตว์ร้าย ให้ออกไปทำร้ายผู้อื่นจนได้รับอันตรายต่อไป

สีสันสงกรานต์หน้าบ้าน ! ลีลาเริ่ดได้ใจ จนชาวเน็ตแชร์เพียบ
รวบแล้ว เจ้าของร้านข้าวมันไก่เลือดเย็น มือฆ่า เจ้าขาว อ้างแค้นกัดลูกชาย รวบแล้ว เจ้าของร้านข้าวมันไก่เลือดเย็น มือฆ่า เจ้าขาว อ้างแค้นกัดลูกชาย Reviewed by Unknown on 1:03 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.