สาวใหญ่รำคาญหมา คว้าไม้กวาดหวดไม่มียั้ง หมาแน่นิ่งคาที่




  โซเชียลรุมประณาม สาวใหญ่รำคาญหมา คว้าไม่กวาดหวดไม่ยั้ง จนหมาชัก ล่าสุดหมาอาหารปลอดภัยแล้วแต่ระแวงคน

          แม้ว่าในตอนนี้ เมืองไทยได้ออกกฎหมายเพื่อป้องกันการทารุณสัตว์ แต่เราก็ยังพบว่า ยังมีคนอีกจำนวนมากที่ไม่ได้เกรงกลัวกฎหมายดังกล่าว ยังคงใช้วิธีการต่าง ๆ ในการทำร้ายสุนัขหรือแมว ประหนึ่งชีวิตของสัตว์สี่ขาเหล่านี้ไม่มีค่าแม้แต่น้อย

สาวใหญ่รำคาญหมา

          เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2559 เฟซบุ๊ก Waraporn Weerasai ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่เกิดขึ้นใน จ.จันทบุรี เผยสุนัขสองตัวกำลังเห่า และมีคนในบ้านเชียร์ว่าให้ไปตีมัน จากนั้น ก็มีหญิงวัยกลางคนรายหนึ่งได้คว้าไม้กวาดทางมะพร้าวไล่ตีสุนัขหลายที จนสุนัขหมดทางสู้ ร้องคร่ำครวญขอชีวิต และเมื่อสุนัขพยายามหนี หญิงคนนี้ก็ตามไปตีซ้ำ จนสุนัขนอนแน่นิ่งไม่ได้สติ ก่อนคลิปดังกล่าวจะจบลงเมื่อหญิงรายดังกล่าวได้ขี่มอเตอร์ไซค์ออกไปจากที่ เกิดเหตุ

          เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปนั้นได้มีผู้ประณามการกระทำของหญิงรายดัง กล่าวว่าเป็นการกระทำที่โหดร้ายและทารุณมาก พร้อมทั้งมีหลายคนถามไถ่ถึงอาการของสุนัขตัวที่ถูกตี พบว่ามันอาการปลอดภัยแล้ว แต่ยังมีการหวาดระแวงกลัวคนอยู่เช่นเดิม
สาวใหญ่รำคาญหมา คว้าไม้กวาดหวดไม่มียั้ง หมาแน่นิ่งคาที่ สาวใหญ่รำคาญหมา คว้าไม้กวาดหวดไม่มียั้ง หมาแน่นิ่งคาที่ Reviewed by Unknown on 11:11 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.